WOH247 kênh việc làm online chuyên nghiệp, an toàn và nhanh chóng
angle-down angle-left angle-right angle-up bill-momo Asset 1 Asset 1 chat close Asset 1 creditcard dollar-circle dollar-phone dot-matrix endow entertainment facebook-circle entertainment Asset 1 gift-momo gift handshake hotline invoice license Asset 1 Asset 1 Asset 1 Asset 1 svg-note phone-circle Asset 1 Asset 1 Asset 1 search setting shopping-bag Asset 1 Asset 1 Asset 1 truck Asset 1

Tử vi tuần mới 16/11 - 22/11: Tuổi Mão cần chú ý sức khỏe, tuổi Mùi gặt hái nhiều thành công

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 16/11 đến 22/11/2020 đường công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ hung cát đan xen, cơ hội luôn đi liền với thách thức, muốn thành công, con giáp này cũng cần phải hi sinh và đánh đổi...

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 16/11 đến 22/11/2020 nói rằng, tuổi Tý không gặp nhiều may mắn vào đầu tuần nhưng càng về cuối tuần lại càng trở nên may mắn. Chỉ cần quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, con giáp này chắc chắn sẽ đạt được thành tựu khiến nhiều người ngưỡng mộ và công nhận. Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần phải đề phòng kẻ tiểu nhân đang rình rập.

Về phương diện tình cảm, các cặp đôi cũng dễ vướng vào mâu thuẫn và tranh cãi. Vợ chồng bất đồng quan điểm với nhau vốn cũng không phải vấn đề gì quá nghiêm trọng, mà quan trọng là con giáp này có cách cư xử như thế nào trong những lúc ấy. Đừng để tính nóng nảy khiến mọi chuyện bé xé ra to.

Còn với những người độc thân, bản mệnh có quá nhiều những suy nghĩ mông lung, thiếu thực tế. Tuổi Tý cho rằng trong cuộc sống này, mình còn có nhiều mối quan tâm hơn hơn là việc yêu đương, vì vậy, cho dù có được người khác giới thiệu, con giáp này cũng thường tìm cách lảng tránh cho qua.

Tuy nhiên tuần này tuổi Tý khá đào hoa. Vì vậy, bản mệnh nên từ bỏ những suy nghĩ tiêu cực về tình cảm, chịu khó mở lòng và giao tiếp với mọi người, nhiều khả năng con giáp này sẽ nhanh chóng tìm được một người thực sự phù hợp với mình.

Tuổi Sửu

 

Theo tử vi hàng tuần của 12 con giáp, từ ngày 16/11 đến 22/11/2020, việc làm ăn của tuổi Sửu diễn ra khá thuận lợi. Con giáp này có thể tìm được những mối đầu tư đem lại lợi nhuận kha khá. Tuy nhiên, cần tránh đụng độ với quan chức hoặc những chuyện thị phi, kiện tụng nếu không muốn rước họa vào thân, tốn thời gian giải quyết rắc rối.

Bên cạnh đó, tử vi tuần cũng chỉ ra rằng con giáp này dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Vì vậy, dù bản mệnh có đang bận công to việc lớn đến thế nào mà thấy những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể thì cũng nên gác công việc lại, dành thời gian quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn.

Đường tình duyên của tuổi Sửu không có nhiều khởi sắc trong khoảng thời gian này. Bản mệnh và nửa kia của mình có thể vướng phải tranh cãi chỉ vì những bất đồng nho nhỏ nhưng không ai chịu nhường ai. Đôi bên dễ rơi vào tình cảnh chiến tranh lạnh nếu không có một người chịu chủ động làm hòa.

Các mối quan hệ xã hội của con giáp này cũng không mấy hòa hợp. Tuổi Sửu có thể gặp phải những kẻ xu nịnh, tiếp cận mình với ý đồ lợi dụng sơ hở, tìm cơ hội ném đá giấu tay. Chính vì vậy, bản mệnh cần giữ vững lý trí của mình, biết phân biệt ai là người tốt, kẻ xấu để không rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân.

Tuổi Dần

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp dự báo từ ngày 16/11 đến 22/11/2020, vận trình sự nghiệp của tuổi Dần gặp phải nhiều trở ngại do chịu ảnh hưởng của hung tinh. Khi gặp phải bất cứ chuyện khó khăn nào, dù bất mãn đến đâu đi chăng nữa, bản mệnh cũng cần phải hết sức giữ bình tĩnh, tránh xúc động quá mức, nói ra những lời hoặc có những hành vi gây tổn thương hoặc mất lòng người khác.

Muốn khẳng định được giá trị và vị thế của bản thân, con giáp này không nên nóng nảy và hấp tấp nhất thời. Mọi kết quả tốt đẹp đều cần phải có một quá trình phát triển dần dần. Về khoảng thời gian cuối tuần, bản mệnh có cơ hội vượt qua khó khăn, gây ấn tượng tốt với bạn bè và đồng nghiệp xung quanh mình.

Trong tuần, cát tinh phù trợ giúp người làm ăn, kinh doanh gặp được nhiều chuyện thuận lợi hơn người làm công việc bàn giấy. Tuổi Dần có thể được tiếp xúc với một vài cơ hội khá có triển vọng, tuy nhiên, không nên vội vàng đầu tư mà cần suy tính kĩ càng, tránh để mọi công sức từ trước tới nay đổ sông đổ bể.

Đối với chuyện tình cảm, nếu vợ chồng có điều gì không hài lòng về nhau thì nên nên trao đổi một cách chân thành và thẳng thắn. Không nên giữ trong lòng rồi lại có những nghi ngờ, ghen tuông bóng gió, nghe theo lời điều tiếng bên ngoài, bởi đó chính là một trong những nguyên nhân chủ yếu khiến hạnh phúc gia đình rạn nứt.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 16/11 đến 22/11/2020 chỉ ra rằng, đường công danh sự nghiệp của tuổi Mão gặp nhiều khó khăn vào đầu tuần nhưng có dấu hiệu chuyển biến rõ ràng vào thời điểm cuối tuần. Vì vậy, dù tình huống trước mắt có bế tắc thế nào, con giáp này cũng cần phải giữ tinh thần lạc quan, tin tưởng chính bản thân mình sẽ khắc phục được tất cả.

Thời điểm đầu tuần, do có hung tinh gây rối, bản mệnh có thể phải chịu sự gièm pha, nghi kị của bạn bè và đồng nghiệp về khả năng thực sự trong công việc. Trong tình huống này, biện hộ nhiều cũng không có tác dụng, con giáp này cứ bình tĩnh làm việc, khả năng của bản thân là minh chứng rõ ràng nhất.

Vận trình tình cảm không có nhiều biến động. Nếu đã lập gia đình, tuổi Mão và nửa kia cần phải trò chuyện với nhau nhiều hơn, đặc biệt là trong những việc quan trọng. Nếu không chịu mở lòng với nhau, đôi bên sẽ càng lúc càng trở nên lạnh nhạt, khó có thể cứu vãn được nữa.

Hung tinh mang lại điềm báo nhắc nhở con giáp này cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân. Khi tham gia giao thông, bản mệnh cần hết sức tập trung và chú ý, không nên lái xe trong tình trạng mệt mỏi, thiếu tỉnh táo để giảm thiểu những sự cố ngoài ý muốn.

Tuổi Thìn

Theo tử vi hàng tuần của 12 con giáp, từ ngày 16/11 đến 22/11/2020 tuổi Thìn gặp được nhiều cơ hội làm ăn, giúp sự nghiệp phất lên nhanh chóng. Con giáp này không nên chần chừ do dự quá lâu mà cần nắm bắt ngay, bản mệnh sẽ đạt được thành tích khiến nhiều người ngưỡng mộ. Người làm công ăn lương cũng sẽ tìm được cơ hội thể hiện giá trị của mình.

Tuy nhiên, đến thời điểm cuối tuần, con giáp này cần phải thận trọng hơn trong việc giữ quan hệ với mọi người. Khi muốn thể hiện quan điểm của mình hoặc bênh vực một ai đó, bản mệnh cần phải có cách nói và hành động uyển chuyển, không nên nói ra những lời quá chủ quan, gây phản cảm cho người nghe.

Cát tinh cũng góp phần mang lại nhiều may mắn cho tuổi Thìn. Chính vì vậy, nếu còn trẻ tuổi, con giáp này hãy không ngừng cố gắng rèn luyện bản thân, luôn ở trong tư thế sẵn sàng, để đến khi cơ hội tới, bản mệnh sẽ không rơi vào cảnh bất ngờ, bỡ ngỡ.

Trong phương diện tình cảm, người độc thân không có nhiều cơ hội gặp được nửa kia như ý muốn. Có lẽ con giáp này cần phải xem lại hình mẫu mà mình đã đặt ra. Đừng nên đưa ra những yêu cầu quá khắt khe, bởi chẳng có ai hoàn hảo cả, ngay cả bản mệnh cũng vậy.

Tuổi Tỵ

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp cho thấy từ ngày 16/11 đến 22/11/2020, con đường tài lộc của tuổi Tỵ khá hanh thông vào đầu tuần, có thể tìm được những mối làm ăn có giá trị, thu về được một khoản kha khá cho hầu bao của mình. Tuy nhiên, đến cuối tuần, nếu không biết cách kiềm chế bản thân, bản mệnh dễ vướng vào những vụ kiện tụng.

Sao chủ đại hao cũng cho thấy con giáp này cần có cách chi tiêu hợp lý, không nên ỷ vào việc mình ăn nên làm ra để chi tiêu phung phí. Đồng thời, khi có cơ hội làm ăn trước mắt, bản mệnh cũng cần phải đánh giá xem cơ hội đó có phù hợp với sức của mình không, đừng nên quá tham lam dẫn đến hành động mù quáng.

Bên cạnh đó, cảm xúc của tuổi Tỵ không được ổn định trong khoảng thời gian này, chính vì vậy mà vận trình tình cảm của bản mệnh cũng sẽ bị ảnh hưởng theo. Nửa kia sẽ khó có thể đoán được những điều con giáp này đang giấu trong lòng, khiến đôi bên thường rơi vào cảnh mâu thuẫn, bất đồng ý kiến.

Có điều gì bất mãn, tuổi Tỵ nên bày tỏ trực tiếp để nửa kia cùng biết và hai người cùng tìm hướng giải quyết phù hợp, không nên giấu trong lòng rồi lại ôm lấy ấm ức, khó chịu vào người. Có thể con giáp này chỉ đang hiểu lầm đối phương thôi, đừng khiến những điều vốn rất nhỏ bé lại trở nên nghiêm trọng, khó có thể cứu vãn được.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 16/11 đến 22/11/2020 đường công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ hung cát đan xen, cơ hội luôn đi liền với thách thức, muốn thành công, con giáp này cũng cần phải hi sinh và đánh đổi. Bản mệnh không nên quá nóng vội, có những bước đi sai lầm, gây ảnh hưởng đến con đường công danh về sau.

Hung tinh cho thấy, nếu có công việc cần phải giao thiệp với những người có chức có quyền, con giáp này nên giữ thái độ chừng mực, không nên quá khúm núm, nịnh nọt khiến người ta có cái nhìn xấu về mình, cũng không nên quá cứng cỏi, nóng nảy dễ gây mất lòng người khác.

Vể phương diện tài lộc, tiểu hao hung tinh nhắc nhở người làm ăn kinh doanh cần hạn chế đầu tư trong thời điểm này, nếu không tuổi Ngọ rất dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của mà lợi ích thu lại thì không được bao nhiêu. Tốt nhất, hãy kiên nhẫn và chờ đợi một cơ hội thích hợp hơn.

Trong tuần mới, bản mệnh có một số cơ hội giao lưu, tiếp xúc với người khác giới, tuy nhiên cần phải chủ động hơn chứ không nên phụ thuộc hoàn toàn vào người khác. Nếu thấy có người nào phù hợp, con giáp này nên giữ liên lạc với người đó, có thể mối quan hệ giữa hai người sẽ phát triển sâu sắc hơn trong tương lai.

Tuổi Mùi

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp cho hay từ ngày 16/11 đến 22/11/2020, đường tài lộc của tuổi Mùi tiến triển vô cùng hanh thông, thuận lợi. Nhất là người làm đầu tư, kinh doanh sẽ có một tuần may mắn. Bản mệnh sẽ nhận được thành quả xứng đáng vì những cố gắng suốt thời gian qua. Các mối đầu tư trước cũng đem lại những khoản lợi nhuận khá đáng kể.

Trong tuần mới này, người làm công ăn lương cũng tìm được cơ hội để khẳng định vị thế của mình, khiến đồng nghiệp xung quanh tin tưởng và nể phục. Tuổi Mùi cũng có thể đạt được một bước tiến lớn lao trong công việc nhờ được cấp trên công nhận và cất nhắc lên một vị trí cao hơn.

Tuy nhiên, hung tinh chiếu mệnh cho thấy xung quanh con giáp này không thiếu những kẻ tiểu nhân ganh ghét. Vì vậy, dù đạt được thành tựu rực rỡ đến thế nào đi chăng nữa, bản mệnh cũng không nên quá tự phụ và lơ là, tạo cơ hội cho những kẻ xấu bụng lợi dụng.

Vận trình tình duyên của tuổi Mùi tuần tới này không có nhiều biến động. Các cặp đôi cần chú ý hâm nóng tình cảm vợ chồng, đồng thời dành thời gian để chia sẻ với nhau nhiều điều trong cuộc sống, không nên quá chú tâm cho công việc hoặc sở thích của riêng mình. Đặc biệt, đôi bên cần san sẻ với nhau công việc trong gia đình.

Tuổi Thân

Theo tử vi hàng tuần của 12 con giáp, từ ngày 16/11 đến 22/11/2020, vận trình tài lộc của tuổi Thân tiến triển, cả người làm công ăn lương và người làm đầu tư, kinh doanh đều gặp được nhiều điều như ý muốn. Hãy nhanh chóng chớp lấy cơ hội xuất hiện trước mắt, đó chính là thời cơ để bản mệnh thực hiện bước ngoặt lớn lao trong vận trình sự nghiệp.

Trong tuần mới này, đường tình duyên của tuổi Thân cũng rất vượng sắc. Đây là một tuần cực kỳ đào hoa đối với con giáp này, đặc biệt là với những người độc thân. Bản mệnh có cơ hội kết giao với nhiều người khác giới, đồng thời gây được ấn tượng tốt đẹp với mọi người ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên.

Tuy nhiên, nếu là người đã có gia đình, con giáp này cần chú ý giữ khoảng cách với những đối tượng khác giới cố ý tiếp cận của mình. Đừng nên vô tư, phóng túng quá mức mà gây ra những chuyện sai lầm, chỉ vì sự ham vui nhất thời mà mang lại tổn thương cho những người thân yêu nhất.

May mắn là cát tinh chiếu mệnh khiến nhân duyên của tuổi Thân phát triển theo chiều hướng tốt đẹp, đặc biệt là với nữ mệnh. Con giáp này có thể giữ quan hệ được với những người chân thành và thẳng thắn, thậm chí gặp gỡ quý nhân giúp mọi việc dần dần có bước phát triển.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 16/11 đến 22/11/2020 dự báo, sự nghiệp của tuổi Dậu có bước phát triển tích cực, đặc biệt là trong khoảng thời gian đầu tuần. Bản mệnh tìm được cơ hội thể hiện bản thân mình, tạo được ấn tượng tốt đẹp với lãnh đạo, khiến con đường công danh rộng mở hơn nhiều.

Con giáp này là người năng động và nhanh nhẹn, tuy nhiên nhiều khi cần bình tĩnh lại, lắng nghe quan điểm và ý kiến nhiều chiều chứ không nên chỉ tin theo suy nghĩ chủ quan của mình. Tích cực trao đổi, bàn luận với đồng nghiệp, bạn bè, bản mệnh sẽ tìm ra hướng giải quyết tích cực cho công việc.

Tử vi tuần mới khuyên con giáp này nên tích cực hơn trong mọi việc, không nên ngại khó khăn, gian khổ nhất thời. Lúc này tuổi Dậu càng cố gắng bao nhiêu thì tương lai bản mệnh sẽ càng thu được kết quả rực rỡ bấy nhiêu, sẽ nhận được thành quả xứng đáng với công sức của mình.

Đường tình duyên của bản mệnh trong tuần tiến triển rất tốt, vợ chồng luôn đối xử thật lòng và ngày càng trở nên thấu hiểu nhau hơn. Cho dù có lời ra tiếng vào, hai người cũng lựa chọn tin tưởng và nói chuyện thẳng thắn với nhau, không để hiểu lầm có cơ hội xen vào giữa mối quan hệ.

Tuổi Tuất

Theo tử vi hàng tuần của 12 con giáp, từ ngày 16/11 đến 22/11/2020, đường công danh sự nghiệp của tuổi Tuất có bước tiến nhất định. Con giáp này tìm được cơ hội để thể hiện điểm mạnh của bản thân, nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và đồng nghiệp. Tuy nhiên, tuổi Tuất cần phải học cách lắng nghe ý kiến, giảm bớt tranh chấp không đáng có.

Cát tinh chiếu mệnh cho thấy con giáp này có nhân duyên khá tốt. Các mối quan hệ xã giao của bản mệnh phát triển một cách hài hòa. Người khởi nghiệp làm ăn, kinh doanh có thể tìm được cộng sự, đối tác có đồng chí hướng, giúp công việc phát triển có định hướng hơn.

Tuy nhiên tuần này vận trình tình cảm của tuổi Tuất khá ảm đạm. Vào khoảng thời gian đầu tuần, người độc thân có nhận được sự chú ý của một vài đối tượng khác giới. Tuy nhiên, dường như con giáp này quan tâm đến sự nghiệp của mình hơn chứ không quá chú tâm vào chuyện yêu đương trong thời điểm này.

Những người đã lập gia đình dễ rơi vào tình cảnh chiến tranh lạnh vào thời điểm cuối tuần. Khi vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, bản mệnh không nên nâng cao quan điểm của mình mà không nghĩ đến cảm nhận của đối phương. Hai người cần phải biết thỏa hiệp với nhau thì gia đình mới được êm ấm.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 16/11 đến 22/11/2020 cho thấy, sự nghiệp của tuổi Hợi có dấu hiệu khởi sắc vào thời điểm đầu tuần nhưng đến cuối tuần lại có dấu hiệu đi xuống. Con giáp này dễ vướng phải chuyện kiện tụng, tranh chấp với đồng nghiệp và thậm chí là cấp trên. Bản mệnh cần phải giữ vững lý trí, không nên hành động quá nóng nảy gây ảnh hưởng đến tiền đồ.

Bên cạnh đó, tử vi tuần khuyên con giáp này nên cẩn thận trong bất cứ công việc gì, đặc biệt là khi cần xuất hành đi xa. Trước khi rời nhà, bản mệnh nên đi theo hướng tốt hoặc vào giờ hoàng đạo để gặp được nhiều may mắn hơn, đồng thời giảm bớt những ảnh hưởng xấu.

Bên cạnh đó, tuần này tuổi Hợi sẽ phải đón nhận nhiều tin không vui về chuyện tình cảm. Con giáp này và nửa kia thường xuyên tranh cãi vì những việc nhỏ nhặt không đâu, hai người không ai chịu nhường ai khiến cho tình hình càng thêm căng thẳng, mối quan hệ vì thế mà rạn nứt.

Cả bản mệnh và đối phương đều không nên cố chấp chuyện hơn thua, bởi trong tình cảm, dù ai là người thắng cuộc thì đôi bên cũng sẽ không vui. Tuổi Hợi hãy là người chủ động xuống nước làm hòa ngay bây giờ, đừng để tình yêu của hai người xuất hiện những tổn thương khó lòng hàn gắn.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nhận Xét Bằng Chứng Nhận Tiền Của Các Bạn Làm Việc Với woh247
Nhận Xét Bằng Chứng Nhận Tiền Của Các Bạn Làm Việc Với woh247
Giới Thiệu Công Việc Và Hướng Dẫn Đăng Ký Làm Việc Với woh247.com
Giới Thiệu Công Việc Và Hướng Dẫn Đăng Ký Làm Việc Với woh247.com
Hướng dẫn làm dự án Haicaptcha
Hướng dẫn làm dự án Haicaptcha
Hướng dẫn dự án Typer
Hướng dẫn dự án Typer
Hướng dẫn làm dự án PROL
Hướng dẫn làm dự án PROL
Hướng dẫn rút và nạp tiền cộng số dư trong woh247.com
Hướng dẫn rút và nạp tiền cộng số dư trong woh247.com
4 Nguồn Thu Nhập Bạn Kiếm Được Khi Đăng Ký Làm Việc Với woh247.com
4 Nguồn Thu Nhập Bạn Kiếm Được Khi Đăng Ký Làm Việc Với woh247.com
Đổi thẻ cào thành tiền mặt chiếc khấu siêu rẻ với 25% đến 29%
Đổi thẻ cào thành tiền mặt chiếc khấu siêu rẻ với 25% đến 29%
Hướng Dẫn Kiếm Tiền Triệu Mỗi Tháng Bằng MOMO
Hướng Dẫn Kiếm Tiền Triệu Mỗi Tháng Bằng MOMO
Dự án đang bảo trì
Dự án đang bảo trì
Điều Khoản Dịch vụ cùa woh247.com
Điều Khoản Dịch vụ cùa woh247.com
Chính Sách Bảo Mật Thông Tin của woh247
Chính Sách Bảo Mật Thông Tin của woh247
vietnam và Malaysia đẳng cấp chấu Á  sân Mỹ Đình
vietnam và Malaysia đẳng cấp chấu Á sân Mỹ Đình
Lao động chui': Đến 'miền đất hứa' trải qua địa ngục trần gia
Lao động chui': Đến 'miền đất hứa' trải qua địa ngục trần gia
Tử vi tháng 11/2019 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi tháng 11/2019 của 12 cung hoàng đạo
Nhà nước qui định lương tối thiểu 2019
Nhà nước qui định lương tối thiểu 2019
Tỷ lệ thất nghiệp 2019 chung cả nước
Tỷ lệ thất nghiệp 2019 chung cả nước
Dàn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Mặc bikini
Dàn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Mặc bikini
Black Pink khi để tóc đen vẫn xinh đẹp cuốn hút ống kính
Black Pink khi để tóc đen vẫn xinh đẹp cuốn hút ống kính
Tiết lộ quá trình sãn xuất album KPOP
Tiết lộ quá trình sãn xuất album KPOP
WO24H kênh việc làm online chuyên nghiệp, an toàn và nhanh chóng