WOH247 kênh việc làm online chuyên nghiệp, an toàn và nhanh chóng
angle-down angle-left angle-right angle-up bill-momo Asset 1 Asset 1 chat close Asset 1 creditcard dollar-circle dollar-phone dot-matrix endow entertainment facebook-circle entertainment Asset 1 gift-momo gift handshake hotline invoice license Asset 1 Asset 1 Asset 1 Asset 1 svg-note phone-circle Asset 1 Asset 1 Asset 1 search setting shopping-bag Asset 1 Asset 1 Asset 1 truck Asset 1

Top những việc làm online tại nhà dành cho sinh viên và các mẹ bỉm sữa

Trong thời kỳ kinh tế như hiện nay bất kỳ ai cũng muốn có thêm cho mình một công việc ngoài công việc chính, nhất là đối với các bạn học sinh, sinh viên và các bà mẹ bỉm sữa thì lại rất cần các công việc làm thêm tại nhà để tăng thu nhập

Trong thời đại 4.0, phụ nữ hiện đại luôn biết cách làm chủ cho cuộc sống của mình, các bạn học sinh sinh viên thì ngày càng năng động. Chính vì vậy, với các bà mẹ bỉm sữa và các bạn học sinh sinh viên hiện nay luôn có nhiều cách để có thể kiếm tiền kể cả khi ở nhà. Các công việc tại nhà của họ có thể sẽ đem đến nguồn thu nhập đáng kể. Dưới đây là những công việc làm thêm cho các bà mẹ bỉm sữa và học sinh sinh viên, mời các bạn đón đọc nhé

I. Việc làm thêm tại nhà cho mẹ bỉm sữa

1. Bán hàng online

Việc làm thêm tại nhà phổ biến nhất hiện nay mà các mẹ hay chọn đó chính là bán hàng online. Công việc này không những đem đến một nguồn thu khá ổn định mà vẫn đảm bảo thời gian chăm sóc con của các mẹ bỉm sữa. Mức thu nhập cho công việc này trung bình khoảng 3 – 4 triệu đồng/ tháng và có thể nhiều hơn nếu các mẹ có kỹ năng bán hàng đỉnh cao.

Các mẹ có thể bán một số các sản phẩm tại nhà qua mạng như sau:

  • Món ăn dặm cho trẻ
  • Các loại thực phẩm sạch
  • Các mặt hàng thời trang
  • Các sản phẩm giảm cân

2. Cộng tác viên viết bài

Nếu mẹ nào có sở trường viết lách thì đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời đối với việc làm thêm tại nhà cho các mẹ bỉm sữa. Nó vừa mang lại thu nhập, cũng như không phải đi ra ngoài nhiều mà không những còn giúp các mẹ có thêm kiến thức. Các mẹ bỉm sữa chỉ cần tranh thủ lúc con ngủ, sau đó với chiếc máy tính kết nối mạng là có thể tranh thủ viết bài kiếm thêm được trung bình 1 - 2 triệu mỗi tháng.

3. Trông trẻ tại nhà

Nếu bạn là người yêu thích trẻ con thì trông trẻ tại nhà chính là sự lựa chọn thích hợp cho công việc làm thêm tại nhà cho các mẹ. Việc kết hợp trông con và nhận thêm một vài bé nữa cùng trang lứa với con mình để trông cùng thì bạn đã có thêm thu nhập từ 2 – 4 triệu mỗi tháng. Việc trông trẻ như vậy cũng giúp cho con của các bạn có thêm bạn để chơi cùng, rất thú vị phải không nào!

4. Gia sư

Nếu các mẹ có những kiến thức về toán, văn, ngoại ngữ… có khả năng truyền đạt tốt thì công việc gia sư sẽ là một việc làm thêm tại nhà lý tưởng và mang lại nguồn thu nhập kha khá. Hiện nay trung bình mỗi buổi gia sư dao động từ 100 – 200 nghìn đồng / 1 buổi. Sau cả tháng làm việc bạn sẽ có một khoản thu nhập khá và ổn định, hơn nữa còn giúp các mẹ bổ sung kiến thức mà vẫn có thể dạy được con của mình.

5. Nhập dữ liệu tại nhà

Chị em nào có khả năng đánh máy nhanh, và thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng thì việc nhập dữ liệu tại nhà là việc làm thêm rất phù hợp khi vừa ở nhà trông con mà lại muốn có thêm thu nhập trang trải cuộc sống. Mỗi ngày với các khung thời gian rảnh như khi con ngủ thì các mẹ có thể làm các công việc nhập dữ liệu cho các công ty. Đây sẽ là một khoản thu nhập vừa phải đủ chi tiêu các khoản nhỏ lẻ, lặt vặt trong gia đình.

Tuy nhiên các mẹ nên cảnh giác với việc nhập dữ liệu tại nhà khi có các post đăng mức lương quá cao. Hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi đăng ký làm để tránh bị tốn thời gian làm việc mà  không được trả lương.

6. Thiết kế quảng cáo

Thiết kế quảng cáo là công việc dành cho những ai có khả năng thiết kế đồ họa, làm photoshop, thiết kế… Các mẹ có thể tận dụng tài năng và kinh nghiệm của mình để nhận công việc làm thêm tại các công ty như banner quảng cáo, thiết kế trang web,… cũng có mức lương rất cao mà không phải đi đến công ty.

7. Làm nail, trang điểm cá nhân tại nhà

Đây là công việc dễ làm và dễ học nhất dành cho mẹ bỉm sữa giúp các mẹ có thể kiếm tiền tại nhà. Chị em nào có khả năng makeup hoặc làm móng thì đây sẽ là việc làm thêm tại nhà tuyệt vời. Còn với chị em không có kinh nghiệm thì có thể học 1 khóa học ngắn về làm nail, makeup để có thể nhận làm tại nhà, hoặc mở một cửa hàng nhỏ tại nhà. Công việc này sẽ có nguồn thu nhập hàng ngày và nếu làm tốt thì tiệm của bạn sẽ có doanh thu cao và mang lại nguồn lợi nhuận tuyệt vời.

8. Cộng tác viên tư vấn, bán bảo hiểm

Mẹ nào có nhiều thời gian rảnh, cũng như có khả năng ăn nói tốt, thuyết phục khách hàng cũng như có mối quan hệ rộng thì làm cộng tác viên cho đơn vị bảo hiểm cũng sẽ là việc làm thêm tại nhà cho các mẹ rất hiệu quả. Vừa có nhiều thời gian ở nhà chăm con cũng như mang lại thu nhập mà không phải bỏ vốn ra. Đây là nghề nghiệp cho mẹ bỉm sữa được rất nhiều người lựa chọn.

II. Việc làm thêm tại nhà cho học sinh sinh viên

1. Cộng tác viên viết bài

Nếu bạn có đam mê văn chương và khả năng viết lách tốt cộng thì hãy thử sức với việc làm thêm cho sinh viên này.

Đây là công việc làm thêm rất phù hợp cho sinh viên tại nhà mà bạn có thể làm bất cứ khi nào rảnh, thu nhập lại rất tốt. Trung bình một bài viết dao động từ 10.000 – 100.000đ tùy theo chất lượng và độ dài từng bài. Nếu chăm chỉ thì hàng tháng bạn có thể kiếm được 3 triệu đồng một cách dễ dàng.

2. Gia sư cho học sinh tiểu học, học sinh THCS

Không phải hiển nhiên mà nghề gia sư lại được xếp ở đầu bảng trong các công việc làm thêm cho sinh viên. Bởi bạn có thể chủ động được thời gian và dạy tại nhà học sinh không phải đi lại nhiều nên đây là một công việc trí thức nhẹ nhàng, rất phù hợp với các bạn sinh viên muốn kiếm thêm thu nhập.

3. Bán hàng online

Hiện nay, Internet được coi như mảnh đất màu mỡ, đầy hứa hẹn cho những ai có tham vọng kinh doanh và khát khao thành công qua các kênh bán hàng online. Chính vì vậy các bạn sinh viên có thể đầu tư vào việc kinh doanh online để có thể kiếm được một số tiền có thể nói là khá cao.

4. Quản trị Fanpage Facebook

Đây là công việc làm thêm đang rất thịnh hành và phổ biến trên Facebook. Khi đó, những chủ shop sẽ cần những bài viết, những hình ảnh thu hút,… nhằm tăng lượng người theo dõi và người mua sẽ mua nhiều hơn. Quản trị fanpage là việc làm thêm sinh viên không tốn nhiều thời gian. Nhưng bên cạnh đó yêu cầu bạn phải là người khéo léo và biết xử lý tình huống linh hoạt thì công việc này sẽ đem lại cho bạn thu nhập cao mà không hề tốn nhiều sức lực.

5. Làm Youtuber

Youtube là một kênh xã hội giải trí cho phép những người dùng có thể tự tạo cho mình video về bất cứ một lĩnh vực nào đó và tất nhiên sẽ tạo ra một khoản thu vô cùng hấp dẫn. Vì thế, những ai biết cách kiếm thêm thu nhập từ những video cho bản thân mình tạo ra chẳng hạn như review mỹ phẩm, bình luận phim ảnh, bóng đá; âm nhạc, game, ... Bên cạnh đó, những quảng cáo sẽ tự động được đưa vào trong các video của bạn và nếu như có bất cứ một người xem nào nhấn chuột vào những quảng cáo này của bạn thì đồng nghĩa với việc bạn sẽ có được tiền từ những quảng cáo đó.

6.Telesale, chăm sóc khách hàng qua điện thoại

Telesale là một công việc làm thêm yêu cần khả năng giao tiếp và thuyết phục người nghe bởi công việc các bạn cần làm là: gọi điện và chăm sóc khách hàng qua điện thoại, tư vấn sản phẩm, giải đáp những thắc mắc, ý kiến cho khách hàng qua điện thoại và qua website... Mức lương dao động trong khoảng từ 3- 6 triệu đồng và còn có thể tăng lên vì bạn sẽ được thưởng cả phần trăm doanh thu.

7. Dịch thuật

Nếu bạn là một sinh viên có khả năng tốt về ngoại ngữ thì công việc dịch thuật rất phù hợp với bạn. Bạn chỉ cần lên internet tìm những dịch vụ thuê người dịch thuật online hoặc có thể nhờ người nào đó giới thiệu thì càng tốt. Hiện nay, có rất nhiều công ty muốn tuyển những biên dịch viên tiếng anh tại nhà hay biên dịch sách truyện, phim nước ngoài… vì thế hãy tận dụng cơ hội này nhé vì đây là một công việc có mức lương rất cao.

III. Kết luận

Trong thời đại công nghệ số hiện nay thì những công việc online và làm tại nhà đã không còn quá xa lạ đối với mẹ bỉm sữa và sinh viên. Mong rằng những công việc kể trên có thể giúp đỡ bạn một phần nào đó trong công cuộc đi tìm việc làm thêm tại nhà. Cảm ơn bạn đã đón đọc. Chúc các bạn tìm được một công việc phù với chính bản thân mình nhé!

Nhận Xét Bằng Chứng Nhận Tiền Của Các Bạn Làm Việc Với woh247
Nhận Xét Bằng Chứng Nhận Tiền Của Các Bạn Làm Việc Với woh247
Giới Thiệu Công Việc Và Hướng Dẫn Đăng Ký Làm Việc Với woh247.com
Giới Thiệu Công Việc Và Hướng Dẫn Đăng Ký Làm Việc Với woh247.com
Hướng dẫn làm dự án Haicaptcha
Hướng dẫn làm dự án Haicaptcha
Hướng dẫn dự án Typer
Hướng dẫn dự án Typer
Hướng dẫn làm dự án PROL
Hướng dẫn làm dự án PROL
Hướng dẫn rút và nạp tiền cộng số dư trong woh247.com
Hướng dẫn rút và nạp tiền cộng số dư trong woh247.com
4 Nguồn Thu Nhập Bạn Kiếm Được Khi Đăng Ký Làm Việc Với woh247.com
4 Nguồn Thu Nhập Bạn Kiếm Được Khi Đăng Ký Làm Việc Với woh247.com
Đổi thẻ cào thành tiền mặt chiếc khấu siêu rẻ với 25% đến 29%
Đổi thẻ cào thành tiền mặt chiếc khấu siêu rẻ với 25% đến 29%
Hướng Dẫn Kiếm Tiền Triệu Mỗi Tháng Bằng MOMO
Hướng Dẫn Kiếm Tiền Triệu Mỗi Tháng Bằng MOMO
Dự án đang bảo trì
Dự án đang bảo trì
Điều Khoản Dịch vụ cùa woh247.com
Điều Khoản Dịch vụ cùa woh247.com
Chính Sách Bảo Mật Thông Tin của woh247
Chính Sách Bảo Mật Thông Tin của woh247
vietnam và Malaysia đẳng cấp chấu Á  sân Mỹ Đình
vietnam và Malaysia đẳng cấp chấu Á sân Mỹ Đình
Lao động chui': Đến 'miền đất hứa' trải qua địa ngục trần gia
Lao động chui': Đến 'miền đất hứa' trải qua địa ngục trần gia
Tử vi tháng 11/2019 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi tháng 11/2019 của 12 cung hoàng đạo
Nhà nước qui định lương tối thiểu 2019
Nhà nước qui định lương tối thiểu 2019
Tỷ lệ thất nghiệp 2019 chung cả nước
Tỷ lệ thất nghiệp 2019 chung cả nước
Dàn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Mặc bikini
Dàn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Mặc bikini
Black Pink khi để tóc đen vẫn xinh đẹp cuốn hút ống kính
Black Pink khi để tóc đen vẫn xinh đẹp cuốn hút ống kính
Tiết lộ quá trình sãn xuất album KPOP
Tiết lộ quá trình sãn xuất album KPOP
WO24H kênh việc làm online chuyên nghiệp, an toàn và nhanh chóng