WOH247 kênh việc làm online chuyên nghiệp, an toàn và nhanh chóng
angle-down angle-left angle-right angle-up bill-momo Asset 1 Asset 1 chat close Asset 1 creditcard dollar-circle dollar-phone dot-matrix endow entertainment facebook-circle entertainment Asset 1 gift-momo gift handshake hotline invoice license Asset 1 Asset 1 Asset 1 Asset 1 svg-note phone-circle Asset 1 Asset 1 Asset 1 search setting shopping-bag Asset 1 Asset 1 Asset 1 truck Asset 1

Dù đã bước sang tuổi tứ tuần nhưng những mỹ nhân Việt này lại bị thời gian bỏ quên

Ở tuổi 40, những mỹ nhân Việt này dường như bị "thời gian bỏ quên" khi vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp trong mắt khán giả.

Mỹ Tâm

Ngày 16/1 vừa qua, Mỹ Tâm chính thức bước qua tuổi 40 và cô cũng công bố loạt dự án kỷ niệm 20 năm ca hát của mình. Ở độ tuổi tứ tuần, Mỹ Tâm vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung xinh đẹp. Hình ảnh "Họa mi tóc nâu" trong trẻo ngày xưa, nay càng mặn mà, cuốn hút hơn.

Thời đôi mươi, Mỹ Tâm sở hữu gương mặt ưa nhìn nhưng đường nét chưa thật sự có điểm nhấn, nổi bật nhất vẫn là sự hồn nhiên, trong trẻo. Tuy nhiên, phong cách mộc mạc và khi trang điểm nhẹ nhàng giúp giọng ca "Ước gì" được lòng khán giả thời điểm đó.

Đời thường, Mỹ Tâm thường để mặt mộc, chỉ tô điểm cho gương mặt một chút son. Nhờ vậy, ngoài 30 nhưng nữ ca sĩ vẫn có làn da mịn màng, hầu như không có nếp nhăn rõ rệt. Kiểu tóc đơn giản nhuộm màu sáng cũng giúp nữ ca sĩ "hack tuổi" đáng kể. Thời điểm này, cô cũng chuyển hình với phong cách quý cô sành điệu, sang chảnh và gu thời trang ngày càng cuốn hút.

Bước sang tuổi 40, Mỹ Tâm trở nên quyến rũ với nhan sắc mặn mà và đằm thắm. Năm trước, khi vướng tin đồn mang thai với Mai Tài Phến, Mỹ Tâm từng tự tin kéo áo khoe eo thon gọn không chút mỡ thừa. Dù hiếm khi đăng ảnh đi tập gym nhưng dễ nhận thấy, nữ ca sĩ rất quan tâm đến sức khỏe khi duy trì chế độ ăn uống, tập luyện khoa học. Nhờ vậy, cô không chỉ có được vóc dáng đáng mơ ước mà còn đủ sức khỏe để đáp ứng lịch trình bận rộn.

Lệ Quyên

Ở tuổi 40, Lệ Quyên vẫn khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng. Dường như, cô không chỉ bị "thời gian bỏ quên" mà trái lại, thời gian càng khiến "nữ hoàng phòng trà" trở nên mặn mà, quyến rũ.

Khi còn tuổi đôi mươi, Lệ Quyên chỉ mới vào nghề và nhan sắc của cô lúc này không có gì nổi bật. Gương mặt tròn bầu bĩnh, da ngăm đen, đường nét nhạt nhòa nên vài năm sau, nữ ca sĩ quyết định phẫu thuật thẩm mỹ và đây có lẽ là quyết định đúng đắn.

Sau khi "dao kéo", nhan sắc Lệ Quyên thăng hạng rõ rệt, cô thường xuyên xuất hiện với hình ảnh sang trọng và thời thượng, đường nét gương mặt sắc sảo. Khoảng năm 2018, Lệ Quyên phải tháo bỏ sụn mũi do có nguy cơ nhiễm trùng. Dù vậy, điều này không làm ảnh hưởng đến nhan sắc của Lệ Quyên mà còn khiến gương mặt cô trẻ trung hơn.

Để duy trì được nhan sắc xinh đẹp, Lệ Quyên đặt ra cho bản thân một chế độ ăn uống nghiêm ngặt, chăm chỉ tập luyện thể thao để giữ dáng. Đặc biệt hơn, để có được vòng eo 58 cm khi đã ngoài 30, Lệ Quyên tiết lộ một bí kíp đó là luyện thanh.

Hai năm trở lại đây, Lệ Quyên rất thoải mái trong việc đăng tải ảnh diện bikini lên trang cá nhân để khoe vòng eo "con kiến" không hề kém cạnh các đàn em của mình. Nữ ca sĩ cũng thường chọn những trang phục khoe được lợi thế đường cong. Trong khi đó, bạn bè và đồng nghiệp cũng dễ nhận ra sự thay đổi của Lệ Quyên khi cô mạnh dạn cắt tóc ngắn, mix trang phục và phụ kiện trẻ trung hơn hẳn so với trước đây.

Ngô Thanh Vân

Ở tuổi 41, Ngô Thanh Vân có thể xem là một trong những "chị đại" của showbiz Việt bởi cô không chỉ là một diễn viên nổi tiếng mà còn là nhà sản xuất phim, đầu tư nhiều dự án. Đặc biệt hơn, nhan sắc của "đả nữ" cũng là một trong những điều khiến khán giả ngưỡng mộ.

Trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật từ năm 1999, Ngô Thanh Vân bắt đầu những bước chân đầu tiên bằng công việc làm mẫu ảnh. Tuổi đôi mươi của "đả nữ" là hình ảnh một cô gái trẻ trung với phong cách thời trang đơn giản, mộc mạc hoặc sẽ có lúc là phong cách tomboy cá tính. Gương mặt với đường nét rõ rệt từng giúp Ngô Thanh Vân đoạt giải Á hậu 2 của cuộc thi "Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh".

Những mỹ nhân Việt tuổi 40 bị thời gian bỏ quên - 8

Những năm sau đó, Ngô Thanh Vân trung thành với phong cách thời trang thời mới vào nghề, bụi bặm nhưng cá tính và cũng có đôi lúc gợi cảm với váy. Năm 2010 có thể nói là một cột mốc thay đổi nhan sắc, phong cách thời trang của diễn viên "Hai Phượng". Cô chăm diện đầm cúp ngực hay những thiết kế khoe được vóc dáng, tuy nhiên nhan sắc vẫn trẻ trung, rạng rỡ. Mỗi khi dự sự kiện, Ngô Thanh Vân thường thay đổi kiểu tóc để không trở nên nhàm chán.

Về sau, khi dần chuyển hình sang con đường mở công ty sản xuất phim và quản lý nghệ sĩ, hình ảnh của Ngô Thanh Vân cũng thay đổi, ra dáng môt nữ doanh nhân thành đạt. Suit là trang phục quen thuộc nhưng khi cần biến hóa, Ngô Thanh Vân vẫn tự tin diện đầm tinh tế. Khi đứng cạnh các đàn em, nhan sắc của cô không quá cách biệt.

Để nuôi dưỡng làn da căng mịn dù đã tứ tuần, Ngô Thanh Vân ăn nhiều rau củ, các món giàu protein và giảm đồ ăn dầu mỡ, tinh bột mỗi ngày. Vẻ ngoài "không tuổi" của Ngô Thanh Vân còn đến từ việc cô chăm chỉ tập gym, yoga và dành thời gian ngồi thiền.

Trương Ngọc Ánh

Thập niên 2000, Trương Ngọc Ánh sở hữu cằm vuông tự nhiên, sống mũi thấp và đôi lông mày sắc sảo. Lúc này, cô đã là cái tên có nhiều năm hoạt động nghệ thuật, từng giành giảnh Người mẫu ăn ảnh nhất cuộc thi "Tìm kiếm người mẫu châu Á" và "Hoa hậu thời trang Quốc tế" tại Ai Cập. Dù chưa đẹp xuất sắc nhưng nữ diễn viên có nhan sắc lai Tây, đường nét hài hòa.

Bẵng đi vài năm sau, Trương Ngọc Ánh vướng nghi vấn thẩm mỹ khi cô xuất hiện với gương mặt cằm nhọn bất thường, mũi cao và thon hơn.

Dù vậy, nhờ biết thay đổi kiểu tóc và cách trang điểm, Trương Ngọc Ánh trở nên trẻ trung xinh đẹp hơn và việc cô "dao kéo" cũng dần được khán giả chấp nhận.

Ngoài tứ tuần, Trương Ngọc Ánh ngày càng thăng hạng nhan sắc, vẫn giữ được nét tươi trẻ và vóc dáng gợi cảm. Bận rộn với công việc nhưng nữ diễn viên không bỏ bê bản thân mà rất chăm làm đẹp, tập luyện thể thao.

Những mỹ nhân Việt tuổi 40 bị thời gian bỏ quên - 12

Dù cũng gặp phải những dấu hiệu lão hóa nhưng nhờ chăm sóc đúng cách, cô hạn chế được tối đa sự ảnh hưởng của thời gian.

Hiền Thục

Khi nhắc đến những mỹ nhân "hack tuổi" của showbiz Việt không thể không nhắc đến Hiền Thục. 20 năm hoạt động nghệ thuật nhưng hiện tại, bà mẹ một con vẫn duy trì được nhan sắc trẻ trung như thời mới vào nghề.

Hoạt động âm nhạc từ khi mới 8 tuổi, Hiền Thục là ca sĩ nhí được nhiều khán giả yêu thích và biết đến. Thời còn trẻ, nữ ca sĩ "Nhật ký của mẹ" ghi điểm bởi đôi mắt to tròn, nụ cười tươi rạng rỡ và mái tóc dài nữ tính. Năm 21 tuổi, Hiền Thục trở thành mẹ đơn thân nhưng cô vẫn giữ phong cách trẻ trung, nhí nhảnh với váy xòe, nơ công chúa.

Những năm 2011 trở đi, Hiền Thục "lột xác" với phong cách thời trang tinh tế, thanh lịch hơn. Không còn những hình ảnh nhí nhảnh không phù hợp lứa tuổi, giọng ca "Yêu dấu theo gió bay" chọn trang phục đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng hoặc thỉnh thoảng sẽ là những kiểu đồ thể thao năng động.

Phong cách này được nữ ca sĩ duy trì đến thời điểm hiện tại, khi bé Gia Bảo - con gái cô cũng dần trưởng thành. Trong những hình ảnh chụp chung của 2 mẹ con, khán giả ngỡ ngàng bởi nhìn Hiền Thục và con gái giống như hai chị em.

Cũng duy trì chế độ ăn uống như nhiều mỹ nhân khác nhưng Hiền Thục chọn ăn chay trường, ăn nhiều rau xanh và uống nhiều nước. Bên cạnh đó, cô luôn giữ tinh thần lạc quan, tránh để bản thân bị stress ảnh hưởng đến sức khỏe lẫn nhan sắc.

Nhận Xét Bằng Chứng Nhận Tiền Của Các Bạn Làm Việc Với woh247
Nhận Xét Bằng Chứng Nhận Tiền Của Các Bạn Làm Việc Với woh247
Giới Thiệu Công Việc Và Hướng Dẫn Đăng Ký Làm Việc Với woh247.com
Giới Thiệu Công Việc Và Hướng Dẫn Đăng Ký Làm Việc Với woh247.com
Hướng dẫn làm dự án Haicaptcha
Hướng dẫn làm dự án Haicaptcha
Hướng dẫn dự án Typer
Hướng dẫn dự án Typer
Hướng dẫn làm dự án PROL
Hướng dẫn làm dự án PROL
Hướng dẫn rút và nạp tiền cộng số dư trong woh247.com
Hướng dẫn rút và nạp tiền cộng số dư trong woh247.com
4 Nguồn Thu Nhập Bạn Kiếm Được Khi Đăng Ký Làm Việc Với woh247.com
4 Nguồn Thu Nhập Bạn Kiếm Được Khi Đăng Ký Làm Việc Với woh247.com
Đổi thẻ cào thành tiền mặt chiếc khấu siêu rẻ với 25% đến 29%
Đổi thẻ cào thành tiền mặt chiếc khấu siêu rẻ với 25% đến 29%
Hướng Dẫn Kiếm Tiền Triệu Mỗi Tháng Bằng MOMO
Hướng Dẫn Kiếm Tiền Triệu Mỗi Tháng Bằng MOMO
Dự án đang bảo trì
Dự án đang bảo trì
Điều Khoản Dịch vụ cùa woh247.com
Điều Khoản Dịch vụ cùa woh247.com
Chính Sách Bảo Mật Thông Tin của woh247
Chính Sách Bảo Mật Thông Tin của woh247
vietnam và Malaysia đẳng cấp chấu Á  sân Mỹ Đình
vietnam và Malaysia đẳng cấp chấu Á sân Mỹ Đình
Lao động chui': Đến 'miền đất hứa' trải qua địa ngục trần gia
Lao động chui': Đến 'miền đất hứa' trải qua địa ngục trần gia
Tử vi tháng 11/2019 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi tháng 11/2019 của 12 cung hoàng đạo
Nhà nước qui định lương tối thiểu 2019
Nhà nước qui định lương tối thiểu 2019
Tỷ lệ thất nghiệp 2019 chung cả nước
Tỷ lệ thất nghiệp 2019 chung cả nước
Dàn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Mặc bikini
Dàn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Mặc bikini
Black Pink khi để tóc đen vẫn xinh đẹp cuốn hút ống kính
Black Pink khi để tóc đen vẫn xinh đẹp cuốn hút ống kính
Tiết lộ quá trình sãn xuất album KPOP
Tiết lộ quá trình sãn xuất album KPOP
WO24H kênh việc làm online chuyên nghiệp, an toàn và nhanh chóng