WOH247 kênh việc làm online chuyên nghiệp, an toàn và nhanh chóng
angle-down angle-left angle-right angle-up bill-momo Asset 1 Asset 1 chat close Asset 1 creditcard dollar-circle dollar-phone dot-matrix endow entertainment facebook-circle entertainment Asset 1 gift-momo gift handshake hotline invoice license Asset 1 Asset 1 Asset 1 Asset 1 svg-note phone-circle Asset 1 Asset 1 Asset 1 search setting shopping-bag Asset 1 Asset 1 Asset 1 truck Asset 1

JobNow - Ứng dụng tìm việc làm thông minh kết nối nhà tuyển dụng và người lao dộng

(LĐXH) Công ty Cổ phần Quốc tế ADT với ứng dụng tuyển dụng, tìm việc làm thông minh Job Now (JobNow.com.vn) đã thực sự tạo ra sự tiện ích trong lĩnh vực nhân sự, góp phần tạo thuận lợi cho việc tuyển dụng lao động của các đơn vị doanh nghiệp và tìm việc làm của người lao động.
Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 với những công nghệ hiện đại đã làm thay đổi nhiều hoạt động trong xã hội và ngay cả  việc tuyển dụng, tìm kiếm việc làm cũng đã thuận tiện hơn nhờ những công nghệ đó. Nhanh nhạy trong việc nắm bắt xu thế ấy, Công ty Cổ phần Quốc tế ADT với ứng dụng tuyển dụng, tìm việc làm thông minh Job Now đã thực sự tạo ra sự tiện ích trong lĩnh vực nhân sự, góp phần tạo ra nhiều giá trị trong xã hội.
Ứng dụng công nghệ để kết nối cung - cầu lao động
Ngày nay, không chỉ những doanh nghiệp vừa và nhỏ, mà ngay cả với những doanh nghiệp lớn trong các khu công nghiệp đang gặp nhiều vấn đề về nguồn nhân lực, một số vị trí thiếu hụt lao động một cách trầm trọng, ảnh hưởng lớn đến kết quả sản xuất kinh doanh. Bên cạnh đó nhu cầu tìm kiếm việc làm vẫn là nhu cầu lớn, đặc biệt là với các sinh viên mới ra trường. Câu hỏi lớn được đặt ra ở đây là làm sao kết nối được đúng người, đúng việc. Hiểu được những khó khăn trong tuyển dụng nhân sự cũng như nhu cầu tìm kiếm việc làm của các bạn trẻ, có một start up đã ra đời giải quyết được phần lớn nhu cầu “việc tìm người – người tìm việc” trong xã hội.
Chia sẻ về ý tưởng xây dựng website về tuyển dụng, tìm kiếm việc làm “JobNow.com.vn”, ông Lê Khắc Hiệp, Giám đốc Công ty Cổ phần Quốc tế ADT cho biết: Ý tưởng thành lập trang kết nối cung cầu lao động được xuất phát từ chính doanh nghiệp của ông. Vốn là kỹ sư chế tạo máy được đào tạo tại Nhật Bản, đã từng làm việc ở một doanh nghiệp (DN) nhà nước, đến lúc xin nghỉ việc để thành lập DN tư nhân, ông Hiệp mới phát hiện ra nhiều “lỗ hổng” của thị trường lao động Việt Nam. Con số người tìm việc, việc tìm người đều tăng mạnh, nhưng không phải khi nào cung và cầu cũng gặp nhau. Để tuyển một nhân sự giỏi và phù hợp với định hướng phát triển của DN thì những nhà tuyển dụng đã phải bỏ rất nhiều công sức cũng như chi phí để tìm kiếm ứng viên cho phù hợp. Còn với ứng viên, mỗi khi đi tìm việc là làm hàng chục bộ hồ sơ xin xác nhận của chính quyền địa phương rồi gửi các cơ quan, DN. Sau đó là cả tháng trời để đi đến từng nơi tham gia phỏng vấn… Ngay bản thân ông đã gặp nhiều khó khăn trong tuyển dụng nhân viên, ngay cả con, cháu, bạn bè cũng khó tìm kiếm thông tin tuyển dụng khi có nhu cầu tìm kiếm việc làm. Trong khi đó hiện nay chưa có nhiều nền tảng công nghệ đủ tốt, đủ thông minh để kết nối, bảo đảm đủ số lượng và chất lượng nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp.
Từ thực tế đó, ông Hiệp quyết định ứng dụng công nghệ để kết nối giữa “người tìm việc” và “việc tìm người”. Vào trang “JobNow.com.vn”, người tìm việc có thể thấy ngay hàng vạn công việc đang đợi người tìm việc, từ những công việc đơn giản đến phức tạp, từ mức lương vài triệu đến hàng trăm triệu đồng/tháng.
Cũng tương tự  như mô hình của Grab và Uber, Job Now là một nền tảng kết nối giữa “người tìm việc” và “việc tìm người”. Nền tảng tuyển dụng Job Now được xây dựng với hai ứng dụng: Một ứng dụng dành cho những người có nhu cầu tìm việc và một ứng dụng dành cho bộ phận nhân sự của các doanh nghiệp. So với các trang thông tin việc làm đã có mặt trên thị trường, Job Now đã ứng dụng công nghệ để mang tới cho khách hàng những tính năng nổi bật, khắc phục được những điểm yếu của những trang tuyển dụng sẵn có như việc tạo cầu nối để giúp cho khoảng cách giữa những ứng viên và nhà tuyển dụng được rút ngắn.
Những người có nhu cầu tìm việc có thể gửi thẳng hồ sơ, thông tin của mình đến nhà tuyển dụng ngay trên website với vài thao tác kích chuột. Ngay sau khi gửi hồ sơ, thông tin của mình, người lao động sẽ nhận được những thông tin thích hợp qua email, EMS, mobile app… mà không phải mất hàng giờ đồng hồ tìm kiếm. Tìm đúng việc, tuyển đúng người, tính năng tự động kết nối của Job Now cho thấy khả năng tinh lọc nhanh nhạy và hiệu quả.
Sau một vài bước tạo hồ sơ đơn giản trên JobNow, người tìm việc đã có thể phỏng vấn trực tuyến ngay lập tức với nhà tuyển dụng để chọn cho mình một công việc phù hợp và gần như ngay lập tức nhận được phản hồi từ nhà tuyển dụng về kết quả vòng loại hồ sơ của mình. Không mất thêm thời gian trao đổi qua các phương thức liên lạc truyền thống, không phát sinh thêm các chi phí khác. Quá trình phỏng vấn trực tuyến trên nền tảng này giúp nhà tuyển dụng khắp nơi trên cả nước có thể tìm được ứng viên phù hợp một cách nhanh chóng, hiệu quả. Ngoài ra, Job Now còn là một trong những đơn vị có thể hỗ trợ các doanh nghiệp tìm được những nhân sự cấp cao chỉ trong thời gian 7 ngày sau khi ký kết hợp đồng. 
Nhiều tiện ích cho nhà tuyển dụng và người tìm việc
Theo bà Trần Thị Tuyết Mai, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Quốc tế ADT: "Hệ thống tuyển dụng thông minh JobNow kết nối các bạn sinh viên các trường đại học, cao đẳng, trung cấp, dạy nghề… trên cả nước với hàng vạn DN đang tuyển dụng nhân sự cùng hàng nghìn công việc, ngành nghề phù hợp trên toàn hệ thống JobNow qua mobi app JobNow. Hệ thống JobNow tại các tỉnh, thành phố đang phối hợp dịch chuyển nhân sự từ những vùng dư thừa lao động đến vùng thiếu lao động trên cả nước. Đối với những người khởi nghiệp thành lập DN, chỉ cần có ý tưởng tốt, ADT có thể hỗ trợ thành lập DN, cung cấp nhân sự bao gồm cả quản lý và lao động trực tiếp, giải pháp marketing sản phẩm… để DN hoạt động được. Thời gian qua, nhiều DN đã phát triển nhờ có sự hỗ trợ của ADT".
Khi các nhà tuyển dụng muốn tìm lao động có chất lượng cao, DN của ông sẽ đào tạo và đào tạo lại nhân sự bằng các khóa học trực tuyến (online), học offline với đầy đủ các công cụ. Ngược lại, người lao động muốn có kỹ năng tìm việc và bảo đảm đủ kiến thức thực tế chuyên môn, ngoại ngữ để làm việc, DN của ông sẽ kết hợp với giảng viên các trường đại học, xây dựng những bài giảng online, offline và kết hợp với nhiều đối tác tổ chức lớp học ngoại khóa cho những người thực hiện.
Với tình hình giao thông tại Việt Nam hiện nay, việc người lao động (NLĐ) mỗi ngày mất cả tiếng đồng hồ hoặc lâu hơn để đi làm, dẫn đến hệ quả là mệt mỏi vì tắc đường, đi làm muộn… JobNow thấu hiểu điều đó khi đưa yếu tố định vị vào cổng thông tin của mình. Người tìm việc chỉ cần nhập địa chỉ của mình, rất nhanh chóng những công việc thích hợp trong khu vực sẽ được hiển thị ngay lập tức. Họ có thể lựa chọn công việc thích hợp tại vị trí địa lý mình mong muốn. Khoảng cách giữa ứng viên và nhà tuyển dụng được kéo lại gần theo đúng nghĩa đen.
Trao đổi với chúng tôi những cảm nghĩ, đánh giá của mình sau khi trải nghiệm ứng dụng Job Now, anh Nguyễn Thế Tuấn và anh Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội) cho biết: Qua nền tảng Job Now các anh đều thấy quá trình tìm việc làm của mình rất thuận lợi, tìm được công việc ưng ý. So với các nền tảng khác, đây là ứng dụng rất thuận tiện cho những người mới tìm việc. Job Now rất hữu ích, có nhiều tính năng nổi bật, đặc biệt là tính năng định vị giúp người lao động có thể tìm được một công việc gần nhà, không phải lo tắc đường mỗi khi đi từ nhà đến nơi làm việc. Các anh cũng đánh giá cao tính năng phỏng vấn trực tuyến, nhờ đó mà chỉ cần ở nhà các anh vẫn có thể thực hiện cuộc phỏng vấn với nhà tuyển dụng.
 
Ông Trần Trung Nghĩa, Giám đốc Công ty Cổ phần Nha khoa Quốc tế JDT cho biết:  “Tôi đã sử dụng và khá hài lòng về sản phẩm JobNow. Giá cả dịch vụ JobNow so với thị trường bây giờ thì hợp lý và chất lượng thực sự ưng ý”. Không chỉ dừng lại ở việc kết nối các ứng viên và doanh nghiệp, Job Now còn đi khắp các tỉnh thành trên cả nước để xây dựng Công thông tin việc làm cho các tỉnh, trường đại học. Hiện Công ty đã xây dựng được Cổng thông tin việc làm cho tỉnh Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Hải Dương và nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ ở địa phương.  
Ông Lê Khắc Hiệp cho biết thêm: Để tạo được niềm tin cho các ứng viên, Job Now đã có nhiều cố gắng trong việc nâng cao chất lượng các thông tin tuyển dụng được đăng tải trên nền tảng. Đây cũng là những nỗ lực của các thành viên Job Now trong việc bảo vệ quyền lợi của các ứng viên tìm việc trên nền tảng. Tất cả các thông tin tuyển dụng đưa lên phải đều phải được nhân viên của Công ty kiểm duyệt, nội dung phải phù hợp, không vi phạm luật pháp, chính sách. Nếu thông tin còn thiếu nhân viên của Công ty sẽ liên hệ yêu cầu nhà tuyển dụng bổ sung. Nếu có quá nhiều thông tin Công ty phải sử dụng trí tuệ nhân tạo để thay con người kiểm duyệt vì đây cũng là một trong những yếu tố để bảo đảm tính bền vững của Job Now. Công ty không đặt ra mục đích phải phát triển thật nhanh mà vấn đề là phải làm sao để khách hàng thực sự hài lòng. Sau khi có ý kiến góp ý, phản hồi, Công ty tiếp tục chỉnh sửa cho đến khi số đông thấy sử dụng thuận tiện, hữu ích.
Sau khi vượt qua nhiều khó khăn, trở ngại, Job Now đã gặt hái được nhiều thành công, trong đó các phản hồi tốt từ khách hàng là một trong những động lực giúp cho các thành viên của Job Now vượt qua khó khăn, đem lại nhiều giá trị cho cộng đồng. Cũng theo ông Lê Khắc Hiệp, trong tương lai những thành viên của Job Now sẽ phải nỗ lực hơn nữa để mở rộng thị trường trong nước và đưa Job Now ra thị trường thế giới. “Chúng tôi sẽ thành lập những văn phòng ở nước ngoài để đưa nền tảng này ra thị trường thế giới, đưa Job Now trở thành “niềm tự hào của người Việt”. Qua đây, chúng tôi muốn truyền cảm hứng cho giới trẻ là khởi nghiệp không có tuổi, chúng ta là một doanh nghiệp nhỏ nhưng có thể sáng tạo ra sản phẩm mà cả thế giới dùng, đó là niềm tự hào của người Việt chúng ta”, ông Hiệp chia sẻ.
Nhận Xét Bằng Chứng Nhận Tiền Của Các Bạn Làm Việc Với woh247
Nhận Xét Bằng Chứng Nhận Tiền Của Các Bạn Làm Việc Với woh247
Giới Thiệu Công Việc Và Hướng Dẫn Đăng Ký Làm Việc Với woh247.com
Giới Thiệu Công Việc Và Hướng Dẫn Đăng Ký Làm Việc Với woh247.com
Hướng dẫn làm dự án Haicaptcha
Hướng dẫn làm dự án Haicaptcha
Hướng dẫn dự án Typer
Hướng dẫn dự án Typer
Hướng dẫn làm dự án PROL
Hướng dẫn làm dự án PROL
Hướng dẫn rút và nạp tiền cộng số dư trong woh247.com
Hướng dẫn rút và nạp tiền cộng số dư trong woh247.com
4 Nguồn Thu Nhập Bạn Kiếm Được Khi Đăng Ký Làm Việc Với woh247.com
4 Nguồn Thu Nhập Bạn Kiếm Được Khi Đăng Ký Làm Việc Với woh247.com
Đổi thẻ cào thành tiền mặt chiếc khấu siêu rẻ với 25% đến 29%
Đổi thẻ cào thành tiền mặt chiếc khấu siêu rẻ với 25% đến 29%
Hướng Dẫn Kiếm Tiền Triệu Mỗi Tháng Bằng MOMO
Hướng Dẫn Kiếm Tiền Triệu Mỗi Tháng Bằng MOMO
Dự án đang bảo trì
Dự án đang bảo trì
Điều Khoản Dịch vụ cùa woh247.com
Điều Khoản Dịch vụ cùa woh247.com
Chính Sách Bảo Mật Thông Tin của woh247
Chính Sách Bảo Mật Thông Tin của woh247
vietnam và Malaysia đẳng cấp chấu Á  sân Mỹ Đình
vietnam và Malaysia đẳng cấp chấu Á sân Mỹ Đình
Lao động chui': Đến 'miền đất hứa' trải qua địa ngục trần gia
Lao động chui': Đến 'miền đất hứa' trải qua địa ngục trần gia
Tử vi tháng 11/2019 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi tháng 11/2019 của 12 cung hoàng đạo
Nhà nước qui định lương tối thiểu 2019
Nhà nước qui định lương tối thiểu 2019
Tỷ lệ thất nghiệp 2019 chung cả nước
Tỷ lệ thất nghiệp 2019 chung cả nước
Dàn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Mặc bikini
Dàn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Mặc bikini
Black Pink khi để tóc đen vẫn xinh đẹp cuốn hút ống kính
Black Pink khi để tóc đen vẫn xinh đẹp cuốn hút ống kính
Tiết lộ quá trình sãn xuất album KPOP
Tiết lộ quá trình sãn xuất album KPOP
WO24H kênh việc làm online chuyên nghiệp, an toàn và nhanh chóng