WOH247 kênh việc làm online chuyên nghiệp, an toàn và nhanh chóng
angle-down angle-left angle-right angle-up bill-momo Asset 1 Asset 1 chat close Asset 1 creditcard dollar-circle dollar-phone dot-matrix endow entertainment facebook-circle entertainment Asset 1 gift-momo gift handshake hotline invoice license Asset 1 Asset 1 Asset 1 Asset 1 svg-note phone-circle Asset 1 Asset 1 Asset 1 search setting shopping-bag Asset 1 Asset 1 Asset 1 truck Asset 1

Kim Tử Long " Thánh Ăn Gian "

Những màn tương tác hóm hỉnh của Trường Giang, Kim Tử Long cùng các nghệ sỹ trong "Ai là số 1" tập 14 khiến khán giả thích thú.

Với câu hỏi: "Xếp hạng người làm nghề trong gia đình có truyền thống lâu năm nhất?", dàn nghệ sỹ của chương trình "Ai Là Số 1" tuần này đã bị chinh phục bởi sự khéo léo, tỉ mỉ của 6 nhân vật có nghề truyền thống lâu đời tại Việt Nam.

Chào sân chương trình "Ai Là Số 1" tập 14 vừa lên sóng là màn điêu khắc gỗ vô cùng điêu luyện của nhân vật Trần Duy với hàng loạt tác phẩm bắt mắt. “Trời ơi thần tượng của em đó!”, Gin Tuấn Kiệt cực kỳ phấn khích khi nhận ra  bức tượng gỗ nhân vật trong truyện “One Piece”. “Tặng anh con này nha!”, chiêu xin xỏ của nam ca sĩ đã nhanh chóng bị phản bác bằng lời từ chối thẳng thừng từ Trần Duy.

"Thánh ăn gian" Kim Tử Long bất ngờ trước những cú gài hàng đỉnh cao của Trường Giang - 1

Vẫn tiếp tục chiêu bài quen thuộc: hỏi thăm rồi điều tra triệt để, Kim Tử Long bắt đầu màn điều tra tới tấp: “Ba em bao nhiêu tuổi? Mẹ em bao nhiêu tuổi? Ba má có làm nghề này không?”. “Dạ, má bằng tuổi ba, em cũng không nhớ”, câu trả lời huề vốn này vẫn không khiến nghệ sĩ cải lương bỏ cuộc, thậm chí còn bịa ra 1 câu chuyện mới: “Nếu anh đoán không lầm. Hồi xưa là ông ngoại em chỉ cho bà ngoại em… Em đi học mỹ thuật rồi nói cha mẹ truyền nghề cho em, đúng không?”.

"Thánh ăn gian" Kim Tử Long bất ngờ trước những cú gài hàng đỉnh cao của Trường Giang - 2

Thấy câu chuyện quá sai, Trường Giang tranh thủ: “Ủa anh ơi, anh đang kể tuồng cải lương nào vậy anh?”. Điều tra cao xiêu hơn cả đàn anh, Lâm Vỹ Dạ quyết hóa thành thầy bói xem chỉ tay thần thánh: “Nghề truyền thống nhà bạn đã bao nhiêu năm sẽ dựa trên số đường chỉ tay này. Đừng có chối tôi nha”. “Còn đường chỉ tay kế bên chỉ ra cầu Bình Lợi nè”, Trường Giang dập đẹp đàn em. “Cha truyền con nối, ít nhất cũng 3 đời rồi”, phán xét cuối cùng của Kim Tử Long đã chắc nịch vị trí của Trần Duy và khép lại cuộc điều tra.

 

"Thánh ăn gian" Kim Tử Long bất ngờ trước những cú gài hàng đỉnh cao của Trường Giang - 3
 

 

Chia tay với gia đình có truyền thống đục gỗ, màn lộ diện của nhân vật Nguyễn Thị Thanh Thảo đã mang đến cho các thành viên những chú heo đất vô cùng đáng yêu. Quá cảm động trước món quà ý nghĩa, Kim Tử Long sụt sùi: “Tôi chưa bao giờ thấy hình tôi trên con heo. Ông bà ta có câu, tặng heo tặng ví là phải bỏ tiền vào trong….”.

Nhanh như chớp, Trường Giang lập tức gài hàng: “Các bạn đứng xếp hàng ở đây anh Long bỏ tiền vào cho”. “Chút vô trong rồi anh bỏ cho” Kim Tử Long chống chế nhưng vẫn phải đầu hàng trước Hari Won: “Bây giờ luôn anh ơi, có gì lên hình luôn cho đẹp”.

"Thánh ăn gian" Kim Tử Long bất ngờ trước những cú gài hàng đỉnh cao của Trường Giang - 5

Cuối cùng nghệ sĩ cải lương vẫn phải móc hầu bao trong nước mắt. “Ủa sao em không có con heo nào hết vậy Giang?”, Kim Tử Long thắc mắc khiến Trường Giang khoe luôn con gái: “Ở nhà có con heo rồi anh ơi!”. Trong khi Lâm Vỹ Dạ cũng ghẹo nhẹ: “Anh Giang đâu có cơ hội để bỏ tiền vào ống heo đâu anh.”

 
 

Kim Tử Long sinh năm 1966 là một nghệ sĩ cải lương, đồng thời cũng đóng góp nhiều vào tân nhạc. Thời gian gần đây, anh thường xuyên góp mặt trong các gameshow truyền hình với hình ảnh trẻ trung năng động. Tuy nhiên bên cạnh đó, Kim Tử Long còn bị gắn với biệt danh "thánh ăn gian" vì nhiều lần thực hiện hành động "nửa đùa nửa thật" với các đồng nghiệp trong gameshow.

Cụ thể, khi cùng vợ trẻ kém 11 tuổi tham gia tập 7 của "Phản ứng bất ngờ", để gỡ lại số điểm vừa mất, đến lượt 3 thành viên đội mình lên sân khấu, giọng ca cải lượng đình đám khiến cả trường quay ngã ngửa vì chơi ăn gian bất chấp.

Với thử thách này, 3 thành viên sẽ cầm 3 cuốn sách, trong đó chỉ 1 cuốn là có thơ, 2 cuốn còn lại là giấy trắng. Nhiệm vụ đề ra cho các thành viên là phải đối lại các câu thơ do MC đưa ra sao cho hợp lí và tự nhiên nhất để đánh lừa đội bạn.

"Thánh ăn gian" Kim Tử Long bất ngờ trước những cú gài hàng đỉnh cao của Trường Giang - 6

Đội Hữu Quốc nhanh chóng phát hiện Kim Tử Long chính là người đang cầm cuốn sách có thơ. Tuy nhiên, ngay khi 3 thành viên đội bạn đã chốt đáp án, dù đang trên sóng truyền hình, Kim Tử Long vẫn thừa lúc mọi người không để ý để đánh tráo cuốn sách cho bà xã. 

Cố tình lật trang trắng, cả 3 thành viên khiến khán giả lẫn đội bạn đều ngỡ ngàng vì nghĩ có sự nhầm lẫn từ chương trình. Nhưng khi đang lúc hỗn loạn trên sân khấu, nam ca sĩ đã nhanh chóng quay lưng lại khán giả với mục đích đưa cho Trinh Trinh, ngay khoảnh khắc này đã bị NSƯT Hữu Quốc bắt gặp với tuyên bố: "Anh vừa đổi với Trinh Trinh, rõ ràng là thánh ăn gian".

"Thánh ăn gian" Kim Tử Long bất ngờ trước những cú gài hàng đỉnh cao của Trường Giang - 7

Sau khi được máy quay kiểm tra lại, thần thái của Kim Tử Long vẫn như "vô tội" khiến cả trường quay không thể nhịn cười, đội bạn cũng đành "chào thua" nhân vật đã từng được cảnh báo trước này.

Không những thế, nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long cũng một lần nữa được chọn là nhân vật diễn "lố" nhất tuần này. Liên tục được con gái và vợ tin tưởng giao cho nhiệm vụ thực hiện thử thách, Kim Tử Long đã đánh lừa được đối phương khi uống cạn 3 ly nước trong đó có 1 ly vị rất chua với nét mặt không đổi.

"Thánh ăn gian" Kim Tử Long bất ngờ trước những cú gài hàng đỉnh cao của Trường Giang - 8

Cuối cùng, dù đã tìm mọi chiêu trò để có thể qua mặt đội bạn nhưng cuối cùng gia đình Kim Tử Long vẫn ngậm ngùi nhận thua.

Không chỉ có trong "Thử thách bất ngờ", trước đó khi tham gia "Thiên đường ẩm thực" do Trường Giang làm MC, nam nghệ sĩ cũng nhiều lần sử dụng chiêu trò khiến Trường Giang không nói nên lời.

Một lần khác trong chương trình "Kẻ thách thức", "ông hoàng cải lương" cũng rất biết cách đánh lừa nghệ sĩ Chí Tài- đội chủ nhà. Vì luôn có vợ đồng hành trong nhiều gameshow, Kim Tử Long rất tự tin khi cho rằng dù là ai thắng hay thu thì cũng sẽ rơi về gia đình mình. Sự xuất hiện của Kim Tử Long một lần nữa được MC Đại Nghĩa kiểm chứng và khẳng định: "Kim Tử Long chính là trùm ăn gian nhiều nhất showbiz".

Ở tuổi U60, nghệ sĩ gạo cội của bộ môn cải lương vẫn chăm chỉ tham gia các chương trình truyền hình để có cơ hội gần gũi với khán giả. Cũng vì các chương trình cải lương không còn nhiều như trước, nên đây được xem là cách để các nghệ sĩ giao lưu với công chúng hữu hiệu nhất. 

Nhận Xét Bằng Chứng Nhận Tiền Của Các Bạn Làm Việc Với woh247
Nhận Xét Bằng Chứng Nhận Tiền Của Các Bạn Làm Việc Với woh247
Giới Thiệu Công Việc Và Hướng Dẫn Đăng Ký Làm Việc Với woh247.com
Giới Thiệu Công Việc Và Hướng Dẫn Đăng Ký Làm Việc Với woh247.com
Hướng dẫn làm dự án Haicaptcha
Hướng dẫn làm dự án Haicaptcha
Hướng dẫn dự án Typer
Hướng dẫn dự án Typer
Hướng dẫn làm dự án PROL
Hướng dẫn làm dự án PROL
Hướng dẫn rút và nạp tiền cộng số dư trong woh247.com
Hướng dẫn rút và nạp tiền cộng số dư trong woh247.com
4 Nguồn Thu Nhập Bạn Kiếm Được Khi Đăng Ký Làm Việc Với woh247.com
4 Nguồn Thu Nhập Bạn Kiếm Được Khi Đăng Ký Làm Việc Với woh247.com
Đổi thẻ cào thành tiền mặt chiếc khấu siêu rẻ với 25% đến 29%
Đổi thẻ cào thành tiền mặt chiếc khấu siêu rẻ với 25% đến 29%
Hướng Dẫn Kiếm Tiền Triệu Mỗi Tháng Bằng MOMO
Hướng Dẫn Kiếm Tiền Triệu Mỗi Tháng Bằng MOMO
Dự án đang bảo trì
Dự án đang bảo trì
Điều Khoản Dịch vụ cùa woh247.com
Điều Khoản Dịch vụ cùa woh247.com
Chính Sách Bảo Mật Thông Tin của woh247
Chính Sách Bảo Mật Thông Tin của woh247
vietnam và Malaysia đẳng cấp chấu Á  sân Mỹ Đình
vietnam và Malaysia đẳng cấp chấu Á sân Mỹ Đình
Lao động chui': Đến 'miền đất hứa' trải qua địa ngục trần gia
Lao động chui': Đến 'miền đất hứa' trải qua địa ngục trần gia
Tử vi tháng 11/2019 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi tháng 11/2019 của 12 cung hoàng đạo
Nhà nước qui định lương tối thiểu 2019
Nhà nước qui định lương tối thiểu 2019
Tỷ lệ thất nghiệp 2019 chung cả nước
Tỷ lệ thất nghiệp 2019 chung cả nước
Dàn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Mặc bikini
Dàn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Mặc bikini
Black Pink khi để tóc đen vẫn xinh đẹp cuốn hút ống kính
Black Pink khi để tóc đen vẫn xinh đẹp cuốn hút ống kính
Tiết lộ quá trình sãn xuất album KPOP
Tiết lộ quá trình sãn xuất album KPOP
WO24H kênh việc làm online chuyên nghiệp, an toàn và nhanh chóng